Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Kỷ niệm 10 năm thành lập Câu lạc bộ Khiêu vũ dưỡng sinh “Nhịp sống vui”

Chủ nhật - 27/12/2020 08:27

Tối ngày 25/12, Nhà Văn hóa Lao động tỉnh tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập Câu lạc bộ (CLB) Khiêu vũ dưỡng sinh “Nhịp sống vui” (25/12/2010 - 25/12/2020). Đồng chí Lê Từ Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến dự buổi kỷ niệm thành lập CLB.
Trải qua nhiều khó khăn từ những ngày đầu thành lập và đi vào hoạt động, CLB “Nhịp sống vui” đã dần trở thành một điểm gặp gỡ của những người yêu thích bộ môn khiêu vũ dưỡng sinh; là cái nôi phát hiện nhân tố trẻ và đào tạo nhiều hội viên tài năng, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần cho tất cả những ai có niềm đam mê về bộ môn khiêu vũ dưỡng sinh. Bên cạnh đó, “Nhịp sống vui” còn là tổ chức đã có nhiều hoạt động thiện nguyện tích cực đóng góp cho xã hội trong suốt 10 năm qua.
Dịp này, CLB Khiêu vũ dưỡng sinh “Nhịp sống vui” và CLB Quan họ Tứ xuân tổng kết hoạt động năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Tin 12 1220 01

Đồng chí Lê Từ Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (ngoài cùng bên phải)
tặng Bằng khen LĐLĐ tỉnh cho CLB Nhịp sống vui

Ghi nhận những thành tích của CLB, LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho CLB Khiêu vũ dưỡng sinh “Nhịp sống vui”; Nhà Văn hóa Lao động tỉnh tặng Giấy khen cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc của CLB“Nhịp sống vui” và CLB Quan họ Tứ xuân.

Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây