Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ Quy Nhơn trao quà cho công nhân tại doanh nghiệp chưa thành lập tổ chức công đoàn

Thứ sáu - 21/01/2022 10:08

Trong chuỗi hoạt động thực hiện Chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an" và các hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, CNVCLĐ dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, ngày 19/1, Thường trực LĐLĐ thành phố Quy Nhơn đã đến thăm, trao tặng 65 suất quà với kinh phí gần 21,5 triệu đồng và chúc tết công nhân lao động trực tiếp tại 2 doanh nghiệp chưa thành lập tổ chức công đoàn, gồm: Công ty TNHH Xây dựng Đống Đa và Công ty TNHH Thực phẩm Thành Thái. Đây là 2 doanh nghiệp thực hiện tốt việc đóng bảo hiểm xã hội cho công nhân lao động và nghĩa vụ thuế với Nhà nước, trích nộp kinh phí Công đoàn đầy đủ, đúng quy định.
Cũng tại buổi trao quà, LĐLĐ thành phố đã tuyên truyền đến doanh nghiệp và người lao động những kiến thức cơ bản về tổ chức Công đoàn Việt Nam cũng như vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn. Qua đó, doanh nghiệp và người lao động tại đơn vị hiểu rõ hơn về tổ chức công đoàn - tổ chức đại diện và bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Công đoàn thành phố mong muốn sớm thành lập tổ chức CĐCS tại 02 doanh nghiệp này, để công đoàn là cầu nối xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ tại doanh nghiệp.
Dịp này, LĐLĐ thành phố cũng đã ân cần thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị và đời sống, việc làm của người lao động trong điều kiện khó khăn chung do ảnh hưởng của dịch bệnh Covi-19; gửi lời chúc đến Ban Giám đốc các doanh nghiệp và người lao động đón mùa Xuân an lành, hạnh phúc.

 

Tác giả bài viết: Lê Hoài Mộng Thuỷ - LĐLĐ TP Quy Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây